Friday, June 18, 2010

เปิดตัวTough Mission2010เขย่าวงการโน๊ตบุ๊ค

เปิดตัวTough Mission2010เขย่าวงการโน๊ตบุ๊ค

บริษัทอัลทิเมท โพซิชั่นนิ่ง เขย่าวงกา ไอที ด้วยการเปิดตัวผ่านกิจกรรม Tough Mission 2010: ปฏิบัติการคนพันธุ์อึด รับกับโน้ตบุ๊คสายพันธุ์ทน อึด ถึกที่สุดในตลาด....ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทอัลทิเมท โพซิชั่นนิ่ง จำกัด ได้เปิดตัวกิจกรรม Tough Session Awaits ที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Tough Mission กลางสมรภูมิการต่อสู้ระหว่าง Tough Unit และ ฝ่ายกองโจร ที่พยายามต่อสู้เพื่อพิชิต Toughbook ภายในงานได้จำลองสถานการณ์การต่อสู้ ณ สนามบีบีกัน Dark Side ถนนลาดพร้าว ซอย 101 พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้ พีท ทองเจือ ดารานักแข่งรถชื่อดัง ที่หายหน้าหายตาไปนานจากวงการ โดยการกลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัวภารกิจปฎิบัติการคนพันธุ์อึด ด้วยการเป็น Tough Leader ผู้พิชิต Toughbook จากฝ่ายโจรที่ต่อสู้กันในสนามนายชูพงศ์  พงศ์ปฎิเมธ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทอัลทิเมท โพซิชั่นนิ่ง จำกัด กล่าวถึงแนวคิดของกิจกรรม Tough Mission ว่า เนื่องจากต้องการสะท้อนคุณสมบัติความแข็งแกร่งที่แท้จริงของโน้ตบุ๊ค Toughbook ผ่านผู้คนที่หลากหลาย โดยผู้ที่แข่งขันจะได้สัมผัสในการปฏิบัติผ่านภารกิจต่างๆ ทั้งหมดยังไม่เคยได้ทดลองใช้ Toughbook มาก่อน กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดเลือกจะต้องมี 3 คุณสมบัติหลักๆ คือ ความอึดทางด้านร่างกาย  จิตใจ และไหวพริบ  โดยกิจกรรมได้เริ่มต้นรับสมัครผู้แข่งขันไปแล้วและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี 
รายงานข่าวแจ้งว่า กิจกรรมครั้งนี้ได้ขยายเวลาการรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันที่สนใจตามคำเรียกร้อง จากเดิมจะปิดรับสมัครในวันที่ 30 มิ.ย. 2553  ประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกผ่าน www.facebook.com/panasonic toughbook thailand และ เว็บไซต์ www.toughbookth.com ในวันที่ 12 ก.ค.เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันและตรวจสุขภาพ 17 ก.ค.เริ่มการปฎิบัติภารกิจจะมีการเปิดตัว Toughbook อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ก.ค.และปิดการแข่งขัน 25 ก.ค.2553 นี้ ของรางวัลสำหรับผู้พิชิตคือ Toughbook รุ่น CF-C1 มูลค่ากว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ผู้ที่ชนะจะเป็นผู้ที่ได้ทดลองใช้เป็นคนแรกในประเทศไทย โดย CF-C1 จะมีเปิดตัวและจำหน่ายในเมืองไทยในเร็วๆ นี้
รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับ Toughbook รุ่น CF-C1 ใช้โพรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ i5-520M 2.4 GHz with Turbo Boost up to 2.93 GHz, Intel® Smart Cache 3MB) มาพร้อมอินเทล วีโปร เทคโนโลยี หน่วยความจำ DDR3-800 ขนาด 2048 MB ขยายได้ถึง 6144 MB น้ำหนัก1.47 ก.ก. (with 4 cell battery) ใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมง จอภาพแอลซีดีทัชสกรีน 12.1 นิ้ว แบบไวด์สกรีนความละเอียด 1280 x 800 WXGA ฮาร์ดดิสก์ 250 GB รองรับการเชื่อต่อไร้สาย 802.11 a/b/g/n และบลูทูธ V.2.1+EDR (Class2) พร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7  

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive