LINE ฉลองผู้ใช้ไทยถึง15ล้าน ดึงนิชคุณโปรโมต LINE PLAY
LINE ย้ำเทรนด์การสื่อสารบนมือถือโฉมใหม่เปิดตัว LINE PLAY ได้ไอดอล K-pop สมาชิก 2PM นิชคุณ หรเวชกุล เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมเปิดตัวอวตาร และห้องส่วนตัวเอาใจแฟนคลับ ขณะที่ผู้ใช้งานในไทยพุ่งทะลุ 15 ล้านรายเป็นอันดับ 2 ของโลก... นายลี จิน วู ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจ LINE และ LINE PLUS คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ยอดผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย มีการเติบโตอย่างมาก โดยเพิ่มจาก 10 ล้านเป็น 15 ล้านคน ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย นอกจากความสำเร็จที่โดดเด่นของ LINE แล้ว LINE ยังได้เปิดตัว LINE PLAY การให้บริการการสื่อสารเสมือนจริงผ่านคาแรกเตอร์สุดน่ารักแบบใหม่ ทำให้ LINE ก้าวเข้าสู่ ‘สมาร์ทโฟน ไลฟ์ แพลตฟอร์ม’ (Smartphone Life Platform) อย่างเต็มรูปแบบ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจ LINE และ LINE PLUS กล่าวต่อว่า สำหรับ LINE PLAY การให้บริการสื่อสารผ่านอวตารที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมเชื่อมคุณกับเพื่อนผ่าน LINE ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนกลายเป็นแฟชั่นใหม่ของโซเชียลไลฟ์ในแต่ละวัน บริการนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หลังเปิดตัวเมื่อปลายเดือน ก.พ.2556 ที่ผ่านมา โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ครองอันดับท็อปในชาร์ตแอพพลิเคชั่นฟรีทันทีหลัง จากเปิดตัวสู่ตลาดไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ไต้หวัน อินโดนีเซียและมาเลเซีย ก่อนหน้าที่ LINE PLAY เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ผู้ใช้งานบางท่านอาจเคยได้เข้าไปลองเล่น LINE PLAY บ้างแล้ว ถือว่า LINE PLAY ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเกินความคาดหมาย ผมเชื่อว่าผู้เล่นชาวไทยเปิดกว้างในการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจสำคัญของ LINE PLAY ซึ่งเราจะเริ่มต้นจากประเทศไทยเป็นที่แรก โดยพวกเราเชื่อมั่นว่า LINE PLAY จะยังคงเป็นไอคอนทางวัฒนธรรมใหม่ของเจนเนอเรชั่นหนุ่มสาวในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนโลกของมือถือ นายลี กล่าวอีกว่า มีการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย ของ LINE PLAY คือ นิชคุณ หรเวชกุล ซุปเปอร์สตาร์ Kpop เกาหลีจากวง 2PM โดยเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวใหม่และเปิดห้องส่วนตัวใน LINE PLAY กับตัวอวตาร ซึ่งสร้างคล้ายชีวิตจริงของเขา โดยผู้เล่น LINE PLAY สามารถเข้าเยี่ยมห้องนิชคุณได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2556 เราเชื่อว่าด้วยความน่ารัก และมีเสน่ห์ของนิชคุณ จะทำให้ LINE PLAY เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับ TrueMove H ได้ประกาศความร่วมมือกับ LINE PLAY เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่มี เทรนด์การสื่อสารรูปแบบใหม่มากขึ้น โดย TrueMove H ได้มอบประสบการณ์พิเศษสุดไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดตัวอวตารและห้องของ TrueMove H บน LINE PLAY ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเยี่ยมชมและติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ จาก TrueMove H ได้อีกด้วย ด้าน นิชคุณ หรเวชกุล LINE PLAY แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีห้องและคาแรกเตอร์อวตารเป็นของตัวเอง ซึ่งผมสามารถตกแต่งห้องและเปลี่ยนชุดเองได้ทุกที่ทุกเวลา แฟนๆ ที่อยากเข้าเยี่ยมชมห้องผม ผมมั่นใจว่าทุกคนจะสนุกสนานกับการใช้ไอเท็มต่างๆ ในห้องผม โดยส่วนตัว ผมชอบการได้ลุ้นรางวัลจากการเสี่ยงดวงกับตู้หมุนไข่ (GACHA) และรอคอยที่จะเล่นกับแฟนๆ ในโลกเสมือนจริงที่สุดยอดแห่งนี้ครับ ส่วน นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ รองผู้อํานวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากสติกเกอร์ Mr.H ของ TrueMove บน LINE ทำให้ TrueMove H ได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับแอพพลิเคชั่นล่าสุดของ LINE อย่าง LINE PLAY และเป็นแบรนด์แรกของประเทศไทย” โดยคุณธีรศักดิ์ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยความเป็นผู้นำด้านการให้บริการ 3G+ ของ TrueMove H ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของ LINE PLAY ได้อย่างเต็มที่สำหรับ LINE PLAY นำเสนอพื้นที่เสมือนจริงที่มีความสดใสให้ผู้ใช้ได้แสดงความเป็นตัวตนและติดต่อกับเพื่อนๆ ผู้เล่นสามารถสร้างคาแรกเตอร์อวตาร รวมทั้งดีไซน์ห้องสไตล์ของผู้เล่นเอง ด้วยไอเท็มที่มีอยู่อย่างไม่จำกัด ซึ่งจะมีการอัพเดทอยู่เสมอ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถติดต่อกับเพื่อนๆ ใน LINE หรือทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่เพื่อแชร์ความคิดและความสนใจผ่านพื้นที่อันไร้ขอบเขตแห่งนี้ได้ด้วย นอกจากการนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีเอกลักษณ์อย่าง LINE PLAY แล้ว LINE ยังให้บริการส่งข้อความบนมือถือที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัพเกรดเวอร์ชั่นที่ใช้กับคอมพิวเตอร์พีซี ที่ผู้ใช้สามารถส่งไฟล์ได้จำนวนมากและจะแสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ผ่านสติกเกอร์ออริจินอลที่มีให้เลือกมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ LINE บน Nokia’s Asha สมาร์ทโฟน ซึ่งมีจำหน่ายที่ร้านโนเกียทั่วประเทศ ปัจจุบัน LINE สามารถใช้บริการได้ในหลากหลายระบบให้บริการมือถือทั้ง แอนดรอยด์ , BlackBerry, Window phone และ iPhone และเพื่อเป็นการฉลองที่ผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย จะได้ฉลองการกลับมาของดาราระดับโลก กังนัมสไตล์ PSY ที่ LINE จะเปิดให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดสติกเกอร์ PSY ฟรีได้ถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-12 เมษายน 2556 อีกด้วย.
Wednesday, April 10, 2013
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Blog Archive
-
▼
2013
(246)
-
▼
April
(57)
- คัดเลือกซุปเปอร์บอร์ด กสทช.วุ่น! พันธ์ศักดิ์ยื่นฟ้...
- ปิดตำนาน CAT CDMA หลังเที่ยงคืนวันนี้!
- เอชพีออกพอร์ทโฟลิโอเทป ชูเทคโนโลยีใหม่ใช้ต้นทุนต่ำ
- ฟันธง! นิยามสื่อบริการสาธารณะไทย ไม่ตรงกับคำนิยามสากล
- แบล็กเบอร์รี่หงอย เปิดตัว Z10 ไม่คึกคัก
- สั่ง3ค่าย เคลียร์7ข้อสัญญาไม่เป็นธรรม ก่อนเปิด3จี
- แคนนอนขึ้นแชมป์กล้องDSLRทั่วโลก10ปีซ้อน
- กสทช.สัมมนาเปิดมุมมอง จรรยาบรรณสื่อ-องค์กรกำกับ
- เอไอเอสยก3จีลงช็อป เสิร์ฟคลื่น 2.1GHzให้ลูกค้าลองใช้
- แนะกสทช.ทำวิจัยผู้บริโภคก่อนออกใบอนุญาตทีวีสาธารณะ
- อาร์คอสเผยโฉม ทีวีคอนเน็กต์ มิติใหม่ความบันเทิงในบ้าน
- ซุปเปอร์บอร์ด กสทช. เริ่มทำงาน 22 เม.ย.
- มีเดียมอนิเตอร์ เสนอช่อง11 ปรับเนื้อหาเน้นสาธารณปร...
- เปิดแผนปฏิบัติการ รับมือภัยพิบัติ-เหตุฉุกเฉิน
- โลกาภิวัตน์ 15/04/56
- Google ขึ้นภาพ Doodles ร่วมฉลองสงกรานต์ไทย
- เผยโฉม แอพฯ มิวสิคโหลดได้ผ่านแอนดรอยด์
- มีเดียมอนิเตอร์ เสนอช่อง11 ปรับเนื้อหาเน้นสาธารณปร...
- สพฉ.แนะวิธีเดินทางปลอดภัย ช่วงสงกรานต์
- Google ขึ้นภาพ Doodles ร่วมฉลองสงกรานต์ไทย
- เผยโฉม แอพฯ มิวสิคโหลดได้ผ่านแอนดรอยด์
- จับตาศึกไลเซ่นส์โทรคมฯพม่า เอไอเอสถอนตัว เทเลนอร์-...
- 3 ค่ายมือถือพร้อมรับสงกรานต์ ผุดงานใหญ่แหล่งท่องเท...
- โลกาภิวัตน์ 12/04/56
- ฮิตาชิฯ ตั้งแม่ทัพใหม่ หวังรุกตลาดโซลูชั่นข้อมูลในไทย
- ชงสัญญา 3จี 3ค่าย เข้าบอร์ด กทค. 18เม.ย.นี้
- จับตาศึกไลเซ่นส์โทรคมฯพม่า เอไอเอสถอนตัว เทเลนอร์-...
- LINE ฉลองผู้ใช้ไทยถึง15ล้าน ดึงนิชคุณโปรโมต LINE PLAY
- เอไอเอสติดเครื่องรอ 4จี จ่อประมูลคลื่น1800MHzให้บร...
- เอชทีซี แนะการถ่ายรูปสวยๆช่วงเที่ยวสงกรานต์
- เนคเทค เปิดตัวแอพฯ S-Sense ติดตามความรู้สึกบนโซเชียล
- ส.ว.ได้ฤกษ์ทำคลอด5 ซุปเปอร์บอร์ดกสทช.
- ลูกค้าเอไอเอสเฮ! 3จีพร้อมใช้18จังหวัด ให้สิทธิ์2แส...
- อีเอ็มซี ปรับทัพฝ่ายขาย-บริการ หนุนธุรกิจเอเชียตะว...
- เปิดตัว ทอฝัน2.0 ภาคต่อโซเชียลมีเดียบล็อกเลือดไทย
- โซเชียลจุดกระแส พี่มากพระโขนง บอกปากต่อปาก รายได้เ...
- เร่งพัฒนาการให้บริการไอซีที ผู้พิการ
- หนุนแก้ พ.ร.บ.คอมพ์ แต่ห่วงปัญหาบังคับใช้ เหตุเน้น...
- ปตท.สผ.เลือก กสท ให้บริการโครงข่ายเคเบิลใยแก้วใต้น...
- คาด3ปีได้ใช้ พ.ร.บ.คอมพ์ ฉบับใหม่
- เร่งพัฒนาการให้บริการไอซีที ผู้พิการ
- หนุนแก้ พ.ร.บ.คอมพ์ แต่ห่วงปัญหาบังคับใช้ เหตุเน้น...
- โลกาภิวัตน์ 05/04/56
- มจธ.ซิวแชมป์ อิมเมจินคัพ พัฒนาแอพฯต้นทุนต่ำในงานรั...
- เทรนด์ไมโคร เตือนโจรไซเบอร์รุกรานระบบไอทีของธนาคาร...
- กสทช.ชี้โทษ! ส่งSMSหลอก ผิดอาญาคุก5ปี
- สถานีฐาน3จีพร้อมแล้ว5,000แห่ง ดีแทคหวังลูกค้า10ล้า...
- เอไอเอส ใช้อุปกรณ์โนเกียซีเมนส์ฯ ทำโครงข่าย3จี
- บ.ไอทีไทยตบเท้ารับรางวัล 2013 Frost & Sullivan Tha...
- ซัมซุงเผยโฉมสมาร์ททีวีใหม่-ยูเอชดีจอ85นิ้ว ปักธงเจ...
- บี้3ค่าย ย้ายมือถือเบอร์เดิม ต้อง4หมื่นเลขหมาย/วัน
- เสนอ3เงื่อนไข ช่อง 5,11 ออกอากาศระบบดิจิตอล
- เปิดตัวเลขาสุขภาพ เชื่อมโยงหมอ-คนไข้ผ่านแอพพลิเคชั่น
- แบล็คเบอร์รี่ส่ง Z10 เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์
- โลกาภิวัตน์ 01/04/56
- กูเกิลอำ! เปิดตัว Google Nose รับวันเมษาหน้าโง่
- บอร์ดทีโอทีอนุมัติงบ500 ล้าน ประมูลUSO
-
▼
April
(57)
No comments:
Post a Comment