LINE ขึ้นแท่นแอพฯสุดฮอต คนไทยใช้ทะลุ 10 ล้านคน
LINE ขึ้นแท่นแอพแชตที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยอัตราการเติบโต 1,150% ภายใน 1 ปี และผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคน และได้องค์กรที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักเป็นพันธมิตร ย้ำไม่หยุดพัฒนาเพิ่มฟีเจอร์สนุกๆ ให้ผู้ใช้เพลินไปกับการแชตหรือสื่อสาร... นายจิน วู ลี ตัวแทนฝ่ายธุรกิจของ LINE ประเทศไทย บริษัทเอ็น เอช เอ็น คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า สำหรับการเตรียมการในช่วงปีใหม่ เราจะไม่เพียงแต่ฉลองความสำเร็จที่ LINE ครองใจชาวไทยได้ถึง 10 ล้านคนเท่านั้น แต่เรายังจะมุ่งมั่นพัฒนาแอพลิเคชั่น LINE ให้มากยิ่งขึ้นไปเพื่อสร้างความสนุก ความตื่นเต้น และการบริการที่สะดวกสบายผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้ชาวไทย เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบบริการผ่านการร่วมมือกับผู้ให้บริการคอนเทนท์ เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ ในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับทุกเสียงและความคิดเห็นของผู้ใช้ โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการแอพลิเคชั่นของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยมากยิ่งขึ้นไปในส่วนของ Official Accounts ที่ให้ข้อมูลและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย เพื่อให้เป็นที่รู้จัก เป็นที่คุ้นตา และคงความนิยมมากขึ้น Line ได้เปิดตัว Official Accounts ที่ช่วยให้ติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ชาวไทยได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เซเลบที่มีชื่อเสียงทั้งไทยและเทศ เช่น ดารา ป๊อปสตาร์ของเกาหลี ที่สามารถให้ผู้ใช้ชาวไทยติดต่อสื่อสารกับดาราคนโปรดได้มากขึ้น นอกจากเซเลบที่เข้าร่วมเป็น LINE Official Account นั้น LINE ได้ร่วมกับองค์กรที่มีชื่อเสียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Universal Music Thailand การบินไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และอาหารเสริมสุขภาพแบรนด์ ซึ่งบริษัทดังๆ ของเมืองไทยได้ใช้แอพ LINE สุดฮิตในการสร้างความเป็นที่รู้จักเพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากมีฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครและเข้าถึงแฟนๆ ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี LINE สติ๊กเกอร์ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ที่แพร่หลายไปทั่วทั้งประเทศไทย ฟีเจอร์ Official Accounts มาพร้อมกับสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ที่มีประสิทธิภาพ และศักยภาพทางการตลาด และยังสามารถให้ผู้ใช้ได้สนุกสนานกับการส่งสติ๊กเกอร์อีกด้วย และปัจจุบันเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ การบินไทยได้มีฟอลโลเวอร์แล้วถึง 2 ล้านคนด้วยกัน โดยถือเป็นความสำเร็จทางการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันได้เป็นอย่างดี ที่มี LINE เป็นเครื่องมือในการทำตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับได้รับความนิยมจากองค์กรต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ LINE ได้ร่วมมือกับธุรกิจในประเทศและผลิตสติ๊กเกอร์เก๋ๆ ที่มัดใจและเป็นที่ดึงดูดผู้ใช้ได้ทั่วโลก หลัง LINE เปิดตัว สติ๊กเกอร์ช้อป ได้เพียงไม่นานคุณวิสุทธิ์ พรนิมิต ศิลปินคนไทยที่ออกแบบสติ๊กเกอร์ เด็กหญิงมะม่วง ก็สามารถขายให้กับผู้ใช้ทั่วโลกได้ซื้อและดาวน์โหลดกัน และเพื่อตอบสนองกระแสอย่างต่อเนื่อง LINE มีแผนที่จะให้บริษัทออกแบบเอนิเมชั่นชื่อดังของไทยอย่างกันตนากรุ๊ป มาช่วยออกแบบสติ๊กเกอร์ ซึ่งถือว่าเป็นเพียงแค่หนึ่งในแผนการตลาดที่ LINE ได้เล็งเห็นความสำคัญและศักยภาพของประเทศไทย ที่สามารถนำไปเผยแพร่ต่อยังตลาดทั่วโลก การท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ที่เพิ่งเปิดตัว อะเมสซิ่ง ไทยแลนด์ Official Account พร้อมกับสติ๊กเกอร์ ที่ไม่เพียงแต่ชาวไทยที่สามารถโหลดได้ แต่ยังใจดีให้ชาวสิงค์โปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ได้สนุกไปกับสติ๊กเกอร์ อีกทั้งยังเป็นการช่วยโปรโมทประเทศไทยอีกทางหนึ่ง และเมื่อไม่นานมานี้ LINE ได้เปิดตัวฟีเจอร์พิเศษสำหรับชาวไทย คือ แสตมป์ TrueMove LINE Camera (ทรูมูฟไลน์คาเมร่า) ที่ LINE ร่วมกับ TrueMove ให้ผู้ใช้ได้ตกแต่งรูปภาพผ่านทาง LINE Camera พร้อมสติ๊กเกอร์น่ารักๆ จาก TrueMove ซึ่งพิเศษเฉพาะสำหรับประเทศไทยเท่านั้น เพียงกดที่ตัวเลือกเพิ่มแสตมป์เมื่อต้องการตกแต่งรูปภาพ ส่วน เกม LINE ยกระดับความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้ใช้ ด้วยการปล่อยเกม LINE Birzzle เป็นเกมแรกของ LINE มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วถึง 10 ล้านครั้งหลังจากเปิดตัวได้เพียง 97 วัน และเกมที่แรงไม่แพ้กันอย่าง LINE POP มียอดดาวน์โหลดทะลุกว่า 10 ล้านหลังเปิดตัวได้เพียง 12 วัน โดยแอพลิเคชั่น LINE และเกมดังกล่าว ช่วยเสริมสร้าง ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้และเพื่อนมากขึ้นทั้งนี้เกมต่างๆ ใน LINE ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในประเภทฟรีดาวน์โหลด แอพลิเคชั่นกว่า 11 ประเทศทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย LINE จึงมีแผนร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมในประเทศไทยเพื่อเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องทั้งนี้เมื่อเร็วๆ นี้ LINE ฟรีแอพลิเคชั่นดาวน์โหลดอันดับ 1 ในกว่า 37 ประเทศ ได้เปิดตัว LINE Tools เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้มากขึ้น นอกจากนี้ LINE ยังวางแผนให้บริการ และการใช้งานต่างๆ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการสื่อสารแก่ผู้ใช้มากขึ้น
Tuesday, December 11, 2012
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Blog Archive
-
▼
2012
(121)
-
▼
December
(63)
- ไอทีซิตี้ส่งหูฟังเทพ Soul รุ่นใหม่ลงตลาด ขายทั่วปร...
- กสทช.เปิดผลงาน 1 ปี ด้านกม.โทรคมฯ-รุกต่อปี 56
- คนไทย 7 ล้านคนฮิตใช้ FACEBOOK LINE และ WhatsApp อว...
- เคล็ดลับช็อปปิ้งผ่านมือถือ ปลอดภัยไร้กังวลรับปีใหม...
- โลจิเทคปลื้มคว้า 9 รางวัล งาน CES 2013
- เอซุส คว้า Best 100 งานGood Design Awards 2012
- Razer ยกทัพเกมมิ่งเกียร์รับเทศกาลปีใหม่2556
- ไอซีที ผนึก หัวเว่ยฯให้ความรู้ด้าน ICT ประชาชนไทย
- กู๊ดเยียร์ผุดแอพฯคู่ใจนักเดินทาง ใส่ฟังก์ชั่นช่วยเ...
- ลีฟวิ่งโซเชียล ผนึกกำลังเว็บดัง ขยายช่องทางเข้าถึง...
- เปิดโครงการ TOT Wi-Fi @ Zoo สวนสัตว์เชียงใหม่ ปชช....
- ว่าที่ซุปเปอร์บอร์ด กสทช. แสดงวิสัยทัศน์
- ฟรี! ปักหมุดที่ Longdo Map 2013 ภายในสิ้นปี 55
- ซิป้า เผยโฉม5ทีม เจ้าสัวธุรกิจซอฟต์แวร์ คว้ารางวัล...
- โนเกียส่ง อาช่า205 มือถือสองซิม ขายส่งท้ายปี
- ทรูดิจิตอลพลัสได้สิทธิ์เกม TY Online เปิดทดลองต้นปี56
- กสทช.เดินหน้าเปิดเกมรุกคุ้มครองผู้บริโภครับ3จี
- ฟรี! ปักหมุดที่ Longdo Map 2013 ภายในสิ้นปี 55
- เนคเทค เปิดตัว My Act แอพฯกระตุ้นคนออกกำลังกาย
- ธ.กรุงเทพ โชว์นวัตกรรมตรวจสอบแหล่งผลิตการเกษตร
- สพฐ.เฟ้นเซียนสร้างแอพฯ เพิ่มสื่อการเรียนแท็บเล็ตป.1
- ทีโอทีจี้ผู้ตรวจฯยื่นอุทธรณ์ศาล ปค.สูงสุด ปม3จี
- คลาวด์ โกยเงินธุรกิจท่องเที่ยวเข้าไทย 400ล้านบาท
- 3จี ดีแทค ได้ใช้ในครึ่งปี56 การันตีสัญญาณครอบคลุม5...
- บอร์ดทีโอที เมิน3จีเฟส2 เร่งเดินหน้า4จี
- เอ็นฟอร์ซฯ ปูพรมกลยุทธ์ปี56 เน้นโซลูชั่นใหม่ควบบริ...
- นอสตร้า เสริมทัพ วงใน ปักธงสู่เว็บรีวิวร้านอาหารยอ...
- ปณท ผนึก 4 พันธมิตร ชวนเยาวชนเขียนจดหมายประชัน รัก...
- ผู้ชายเหงาๆ พาไปชมซิมฯชิมชากับการบินไทย
- สุริยะใสจี้ กทค.บี้ลดค่าบริการก่อนออกใบอนุญาต 3 จี
- เจมาร์ท ทุ่ม10ล้านบาทรีโนเวช็อป รับกระแสสมาร์ทโฟนฮิต
- LINE ขึ้นแท่นแอพฯสุดฮอต คนไทยใช้ทะลุ 10 ล้านคน
- ผมบ้า! ในทางสร้างสรรค์ ล้วงไอเดียเว็บทอฝัน จากซัคเ...
- ลูกค้า AIS ได้สิทธิ์ลงทะเบียนใช้ไวไฟฟรี ส่งสุขปีใหม่
- เอชพีรุกโน้ตบุ๊กปลายปี55 เจาะกลุ่มลูกค้าเน้นราคาเบาๆ
- ไมโครซอฟท์ อัพเกรดบริการอีเมล์ ส่ง Outlook.com แทน...
- แคสเปอร์สกี้จัดหนักส่งท้ายปี กระตุ้นตลาดโซลูชั่นรั...
- ทรูมูฟเอชแจกแสตมป์-สติกเกอร์ Mr.H แต่งรูป-แชตแอพฯ ...
- โลกาภิวัตน์ 10/12/55
- ตร.บุกจับรง.ผลิตชิ้นส่วนรถ ใช้ซอฟต์แวร์ผี เสียหายส...
- ผลสำรวจพบองค์กรไทยเจอความซับซ้อนในดาต้าเซ็นเตอร์มา...
- เอเชียซอฟท์ เตรียมเปิดบริการ RO2 ภาคภาษาอังกฤษ
- ถึงเวลาไอแพด! 3ค่ายมือถือประกาศขาย iPad mini-iPad4...
- โตชิบา เปิดตัวCanvio Slimฮาร์ดดิสก์บางเฉียบ
- กสทช. เล็งแก้กติการับร้องเรียนมือถือ
- โซนี่ไทยเอาใจคอเกมส่งPS3รุ่นใหม่วางขายแล้ว
- บลูโค้ท เปิดตัวโซลูชั่น MDS รักษาความปลอดภัยบนโมบาย
- เกม GT5 2013 Edition เข้าไทย 21 ธ.ค.
- เอซุส ร่วมงานพันธุ์ทิพย์ฮอตเซลส์ ขายโน้ตบุ๊กราคาพิ...
- พฤติกรรมนักช็อปเปลี่ยน! นิยมซื้อออนไลน์ แต่ต้องดูส...
- โลกาภิวัตน์ 06/12/55
- แอดไวซ์ จับกระแสแท็บเล็ตฮิต ส่งเครื่องต่ำกว่า 2 พั...
- แคนนอนเปิดตัว EOS 6D กล้องฟูลเฟรมเบาที่สุดในโลก
- เล็งชงบอร์ด กทค. ชี้ขาดวันออกไลเซ่นส์ 3จี 6-7 ธ.ค.
- สื่อสากลจับมือแคนนอนจัดประกวดภาพถ่าย “วันหนึ่งของร...
- โลกาภิวัตน์ 04/12/55
- ซินเน็ค ชี้ตลาดไอทีฟื้น หลังคลอดวินโดวส์8,3จี
- กสทช.โชว์ผลงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคสื่อวิทยุ – ...
- IBM ยกทีมจิตอาสา จัดเวิร์กช็อปเพิ่มทักษะนร.ชนบท
- ศาลปกครองกลางนัดวันนี้ อ่านคำสั่งคดีประมูล 3 จี
- ปณท เปิดตัวแสตมป์รำลึก 150 ปี เสนาบดีแห่งแผ่นดิน
- ไอทีซิตี้ผุด ‘เทศกาลของขวัญไอที’ ลดราคาข้ามปี
- นักพัฒนาอิเหนาคว้ารางวัลในงาน แบล็คเบอร์รี่ แจมแฮค...
-
▼
December
(63)
No comments:
Post a Comment