Thursday, April 29, 2010

เทสโก้จับมือเอไอเอสดันซิมใหม่รุกมือถือ

เทสโก้จับมือเอไอเอสดันซิมใหม่รุกมือถือ



คมชัดลึก : เทสโก้ โลตัส จับมือเอไอเอสเปิดตัว "ซิมเทสโก้โลตัส" เป็นแบบเติมเงิน นำร่องรุกเข้าตลาดมือถือ เอไอเอสยกเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์รายหลักในค้าปลีก ขายราคาซิมละ 50 บาท รับโบนัสฟรี 15 บาท คิดค่าโทรนาทีละ 1.10 บาท






 นายริชาร์ด สมาร์ทเธอร์ส ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเงินและบัญชี เทสโก้ โลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า เทสโก้ร่วมมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดตัวซิมเทสโก้โลตัสซึ่งเป็นซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (พรีเพด) เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยการเปิดตัวซิมใหม่นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเทสโก้ โลตัสในการขยายบทบาทในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ เมื่อความต้องการลูกค้าเพิ่มมากขึ้นก็จะขยายบริการที่มอบความคุ้มค่า สะดวกและใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับครอบครัว เพื่อนได้สะดวกยิ่งขึ้น
 นายปิยะพงษ์ เวชชเศรษฐนนท์ ผู้บริหารฝ่ายบริการเสริมธุรกิจค้าปลีก เทสโก้ โลตัส กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันยอดเติมเงินที่เคาน์เตอร์เทสโก้ โลตัสมีประมาณ 1-2% ของยอดเติมเงินมือถือทั้งตลาด การออกซิมใหม่ลูกค้าจะได้ความสะดวก คุ้มค่าก่อนใคร ซิมนี้ยังต่อยอดกับคลับการ์ดของเทสโก้ โลตัส ที่ทำให้ทราบพฤติกรรมลูกค้า ถือเป็นผลประโยชน์ระยะยาว
 ด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ หรือสตราทิจิก พาร์ทเนอร์ ในอุตสาหกรรมค้าปลีกรายแรกและรายเดียว ไม่ได้ทำสัญญาระบุเวลา แต่จะต่อเนื่องยาวนาน ขณะที่ซูเปอร์สโตร์อื่นๆ จะทำมาค้าขายเป็นปกติ มีกิจกรรมร่วมกันเป็นครั้งๆ ไป ไม่ได้อยู่ระดับสตราทิจิก พาร์ทเนอร์
 สำหรับซิมเทสโก้โลตัส จำหน่ายราคาซิมละ 50 บาท รับโบนัสฟรี 15 บาทเมื่อเปิดใช้บริการครั้งแรก และยืดเวลาใช้งานนาน 30 วันสำหรับผู้สมัครใช้ภายในปีนี้ ส่วนอัตราค่าโทรอยู่ที่นาทีละ 1.10 บาท ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. พร้อมรับค่าโทรพิเศษเพิ่มสูงสุด 20% และรับแต้มคลับการ์ด 2 เท่าเมื่อเติมเงินผ่านบริการออนไลน์ ทั้งเมื่อเติมเงิน 100 บาทใช้งานได้นาน 30 วัน โดยบริษัทเตรียมซิมลอตแรกไว้ 4 แสนซิม ใช้งบประชาสัมพันธ์ 40 ล้านบาท








ข่าวที่เกี่ยวข้องแผนสเกตน้ำแข็ง
ดัน "น้องมีมี่" ลุย
อลป.หนาว2014บุกเดี่ยวจี้ร้านทองห้างดังระยองกวาด116บาทแฟชั่นแบรนด์ฮอตเมืองผู้ดีตีตลาดเมืองสยาม

ต่อเน็ตเอไอเอส...จ่ายแพงไม่รู้ตัว ห่วงม็อบยืดเยื้อฉุดอารมณ์คนใช้จ่าย


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive