Sunday, April 25, 2010

ไทม์สกับซันเดย์ออนไลน์จะเก็บเงินค่าเข้าชมแล้ว

ไทม์สกับซันเดย์ออนไลน์จะเก็บเงินค่าเข้าชมแล้ว



คมชัดลึก :ไทม์ส กับซันเดย์ ไทม์ส ของอังกฤษ จะเก็บเงินค่าเข้าชมทางออนไลน์แล้ว






บริษัท นิวส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ของเจ้าพ่อสื่อ รูเพิร์ท เมอร์ด็อก ประกาศว่า หนังสือพิมพ์เดอะไทม์ส และซันเดย์ ไทม์ส ของอังกฤษ จะเก็บเงินผู้อ่านทางออนไลน์แล้ว นับจากเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยลูกค้าจะต้องเสียเงินค่าอ่าน โดยถ้าเป็นรายวัน จะคิดวันละ 1 ปอนด์ หรือราว 50 บาท แต่ถ้าเป็นรายสัปดาห์ จะเสียแค่ 2 ปอนด์
ไทม์ส กับ ซันเดย์ ไทม์ส ต่างจะมีเว็บไซท์ใหม่ในเดือนพฤษภาค แทนที่เว็บไซท์ ไทม์ส ออนไลน์ที่ใช้ร่วมกันในปัจจุบัน แต่ทั้งสองเว็บไซท์ยังจะสามารถเข้าไปชมได้ฟรีในช่วงที่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิก
รีเบคกาห์ บรู้คส์ ผู้อำนวยการบริหารของนิวส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้ความเห็นว่า เรามีความภาคภูมิใจในอาชีพนักหนังสือพิมพ์และไม่ละอายที่จะบอกว่า เราเชื่อว่ามันมีคุณค่า นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้น ไทม์สและซันเดย์ ไทม์ส เป็น 2 ฉบับแรก จากจำนวนสิ่งพิมพ์ 4 ฉบับ ในสหราชอาณาจักรที่มุ่งไปสู่สิ่งนี้ ซึ่งปัจจุบัน นิวส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้อาณาจักรนิวส์ คอร์ป ของเมอร์ด็อก ยังมีแท็บลอยด์ เดอะซัน และนิวส์ ออฟ เดอะ  เวิร์ลด์ รวมอยู่ด้วย








ข่าวที่เกี่ยวข้องกศน.อบรมหลักสูตรพื้นฐานปี 51 ชวรัตน์ยันสัมพันธ์พรรคร่วมแน่นแฟ้นดี ฟูจิสึยูเอช900 อิสระของชีวิตเว็บแนะนำหนังสือเพื่อหนอนน้ำหมึกตลาดดอทคอมโฉมใหม่เซ็งลี้ฮ้อ!

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive