Wednesday, April 21, 2010

แคนนอนทุ่มทุนผุดศูนย์บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วปท.

แคนนอนทุ่มทุนผุดศูนย์บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วปท.



คมชัดลึก :แคนนอนทุ่มทุน 10 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการครบวงจร จ.ภูเก็ต หวังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ พร้อมเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่อีกทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น คาดต้องใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท






 นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต) แล้ว โดยใช้งบประมาณลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท เพื่อเป็นการขยายตลาดในเขตภูมิภาคต่างๆ ซึ่งเป็นตลาดสำคัญของผลิตภัณฑ์แคนนอน และมุ่งหวังให้เป็นแหล่งในการอัพเดทเทคโนโลยีสินค้าใหม่ๆ ของแคนนอน ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้มากยิ่งขึ้น
 ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ร่วมทำกิจกรรม ร่วมเวิร์กช็อปและทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของสินค้าประเภทต่างๆ ได้ รวมไปถึงบริการซ่อมบำรุงต่างๆ อย่างครบวงจร
 "การเปิดศูนย์บริการ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำแนวคิด แคนนอน โททอล อิมเมจจิ้ง รีโวลูชั่นส์ ซึ่งผนึกกำลังผลิตภัณฑ์กล้อง และพรินเตอร์ ปฏิวัติวงการภาพถ่ายและการพิมพ์ภาพอย่างครบวงจร โดยมีการเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปีไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมานั้น เรายังได้จำลองรูปแบบของแนวคิดดังกล่าวมาไว้ใน แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของแคนนอนมากขึ้น" นายวาตารุกล่าว
 ทั้งนี้ แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาในพื้นที่เขตภาคใต้ (ภูเก็ต)นี้ ตั้งอยู่ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต บริเวณชั้น 1 โซน อิเล็กทรอนิกส์ ไอที โดยนับเป็นสาขาต้นแบบ ซึ่งมี 2 สาขา คือ สาขาชลบุรี ที่ห้างเซ็นทรัล ชลบุรี และสาขาภูเก็ต โดยภายในปีนี้ แคนนอนจะเปิด แคนนอน คอนเซ็ปต์ สโตร์ เพิ่มขึ้นอีกหลายสาขา ทั้งเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้ง เชียงใหม่ และขอนแก่น อีกด้วยโดยใช้งบประมาณรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท








ข่าวที่เกี่ยวข้องศูนย์ภาพเนชั่นแจงไอรีพอร์ตรวมพลเสื้อชมพูไม่มีตัดต่อรวบมะกันนำภาพสยิวสาวไทยแพร่อินเตอร์เน็ตเซเลบฯ หัวใจดิจิทัล


พีรดลซิวทองแดง
เทควันโดเยาวชนโลกโก้ เปิดอัลบั้มควบเปิดค่าย
เพื่อนศิลปินร่วมงานอบอุ่น


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive