Wednesday, April 14, 2010

โซนี่ อีริคสันพลิกกลยุทธ์ ชูแนวคิดนวัตกรรมมือถือ

โซนี่ อีริคสันพลิกกลยุทธ์ ชูแนวคิดนวัตกรรมมือถือ

ดึง 5 สาวฮอต Wonder Girls เป็นพรีเซนเตอร์ อวดโฉมมือถือ “Fabulous 5” พร้อมแคมเปญใหม่ Evolve Engage Excite เผยเตรียมร่นเวลานำเข้าสินค้าให้ถึงมือลูกค้าเร็วขึ้น...เมื่อเร็วๆ นี้ นายมานพ มณีชวขจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “Evolve Engage Excite” เพื่อสะท้อนแนวทางการสร้างสรรค์นวัตกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ในปี 2010 พร้อมแนะนำโทรศัพท์เคลื่อนที่ตระกูล Fabulous 5 หรือ Fab 5 ได้แก่ Sony Ericsson Vivaz และ Sony Ericsson Vivaz pro , Sony Ericsson Xperia X10 , Sony Ericsson Xperia X10 mini และ Xperia X10 mini pro รวมทั้ง โทรศัพท์มือถือตระกูล Green Heart เพื่อโลกสีเขียวอีก 3 รุ่น ได้แก่ Sony Ericsson Aspen , Sony Ericsson ElM และ Sony Ericsson Hazel ที่ผลิตจากวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนำไปรีไซเคิลได้ในปี 2010 บริษัทฯ เน้นเพิ่มศักยภาพในการบริหารระยะเวลานำเข้าให้รวดเร็วขึ้น เชื่อว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 7 รุ่นที่เปิดตัวล่าสุด จะสามารถวางจำหน่ายได้ภายในช่วงครึ่งปีแรก และจะได้การตอบรับอย่างดีจากทุกกลุ่มตลาดผู้ใช้ในประเทศไทย เช่นเดียวกับยอดจำหน่ายกว่า 97 ล้านเครื่องในปีที่ผ่านมา จากความแข็งแกร่งของเครือข่ายและโรงงานผลิตที่ครอบคลุม 80 ประเทศทั่วโลก ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโซนี่ อีริคสัน ได้ที่ www.sonyericsson.com นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสานต่อความสำเร็จในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยแนวคิดทางการตลาดรูปแบบใหม่ “Evolve Engage Excite” โดยเลือกศิลปินกลุ่ม Wonder Girls เป็นพรีเซนเตอร์ให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ตระกูล Fabulous 5 รวมถึงการจัดงานโชว์เคสที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อตอบสนองจินตนาการของลูกค้าตามแนวคิด Make.believe อีกด้วย.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive