Wednesday, April 21, 2010

จีเอสเอ็มฯ พัฒนาระบบชำระบิลเรียลไทม์ Pay@Post

จีเอสเอ็มฯ พัฒนาระบบชำระบิลเรียลไทม์ Pay@Post

ผนึกกำลัง ปณท ต่อยอดการตลาดแบบ Partnership Marketing ผสานจุดเด่น-เน้นพัฒนาบริการ นำร่อง 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าให้บริการครบ 1,200 แห่งภายในสิ้นปี... 21 เม.ย. ศรีประภา ยิ้มสมิทธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาระบบชำระบิลค่าใช้จ่ายผ่านบริการ Pay@Post เพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบายของผู้ใช้บริการ รองรับระบบเรียลไทม์เทียบเท่าการชำระที่ศูนย์บริการ ในเบื้องต้นจะเปิดให้บริการนำร่อง 32 แห่งทั่วประเทศ ก่อนขยายระยะที่ 2 อีก 200 แห่งภายในเดือนมิ.ย.53 และคาดว่าภายในช่วงสิ้นปีนี้ สามารถเปิดให้บริการได้ครบ 1,200 แห่งทั่วประเทศทั้งนี้ เพื่อฉลองการพัฒนาระบบชำระบิลรูปแบบใหม่ ปณท จึงมอบแสตมป์ที่ระลึกรวมภาพดอกไม้นานาพันธุ์ฟรีแก่ผู้ใช้บริการชำระค่าโทรศัพท์จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ผ่านไปรษณีย์ทั้ง 32 แห่ง ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด ส่วนปณ.อื่นๆ ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังสามารถใช้บริการชำระเงินในระบบเดิมได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม รวมถึงรับชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่ และค่าบัตรเครดิต ฯลฯ ผ่านเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ในปีนี้เอไอเอสมีกลยุทธ์ทำตลาดแบบ Partnership Marketing ภายใต้แนวคิดระบบนิเวศของการสื่อสาร (Ecosystem) โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งในหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วยการหลอมรวมจุดแข็ง เพื่อพัฒนาเป็นสินค้าและบริการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด รวมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อต่อยอดแนวคิดดังกล่าว บริษัทฯจึงร่วมกับ ปณท พัฒนาระบบชำระบิลจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ Pay@Post ออนไลน์เป็นครั้งแรก บริการดังกล่าวเป็นระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งยืนยันการชำระเงินให้ลูกค้าทราบทุกครั้ง ทำให้มั่นใจว่าตัดยอดแล้ว แตกต่างจากระบบเดิมที่ใช้เวลาในการตัดยอด 3 วัน เพียงลูกค้าแจ้งเบอร์มือถือที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อชำระบิลโดยไม่ต้องแสดงใบแจ้งค่าใช้บริการและฟรีค่าธรรมเนียม “การพัฒนาระบบชำระบิล Pay@post ออนไลน์ในครั้งนี้ ถือเป็นความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงของไปรษณีย์ไทยและจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” นายสมชัย กล่าว


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive