Thursday, November 1, 2012

เอไอเอส-ทรูยันขาย 'ไอโฟน5' ทั่วประเทศทันที หลังลอตแรกพร้อมเสิร์ฟดึกนี้

เอไอเอส-ทรูยันขาย 'ไอโฟน5' ทั่วประเทศทันที หลังลอตแรกพร้อมเสิร์ฟดึกนี้
Pic_303052 ลูกค้าเอไอเอส และทรูมูฟ เอช ไม่ต้องรอ! เตรียมรับเครื่องลอตแรกหลังเที่ยงคืน 2ค่ายงัดโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนเอาใจคนอยากซื้อ ประกาศขายเครื่องผ่านช้อปต่อเนื่อง 5 พ.ย.นี้ ไม่ให้รอนาน...
นาย ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า จากการเปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจไอโฟน 5 เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้แสดงความสนใจกว่า 69,000 ราย และในวันที่ 30 ต.ค. มีผู้จองเครื่องหมดภายในเวลา 6 นาที ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากและใช้เวลาน้อยที่สุดตั้งแต่เคยมีการเปิดแสดงความสนใจ ไอโฟนทุกรุ่นของเอไอเอส

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองเครื่องไอโฟน 5 ลอตแรก จะทยอยรับได้เครื่องตั้งแต่เวลา 00.01 น. เข้าสู่วันที่ 2 พ.ย. ในงาน Play The Future With AIS 3G สวนสนุกแห่งอนาคต ณ Sky Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว และวันที่ 3-4 พ.ย. ตามรอบเวลาที่ได้ระบุไว้ในขั้นตอนการจองเครื่อง โดยไอโฟน 5 ลอตแรกของเอไอเอสมีจำนวนราว 5,000 เครื่อง สำหรับความพิเศษของลูกค้าที่จองซื้อเครื่องลอตแรกจากเอไอเอส นอกจากจะได้รับเครื่องก่อนแล้วลูกค้า 10 คนแรกจะได้รับเบอร์สวยลงท้ายด้วย 5555 ฟรี ส่วนการวางจำหน่ายไอโฟน 5 ของเอไอเอสนั้น จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช้อปทุกสาขา ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายที่รับสิทธิ์ขายไอโฟน ทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Blog Archive