Monday, November 12, 2012

ปณท จัดแสดงแสตมป์ชาติอาเซียนรับเปิดเออีซี

ปณท จัดแสดงแสตมป์ชาติอาเซียนรับเปิดเออีซี
Pic_305565 พิพิธภัณฑ์แสตมป์สามเสนในจัดนิทรรศการ “เปิดหน้าต่างอาเซียน” เรียนรู้เพื่อนบ้านรับมือเออีซีปี 2558 โชว์แสตมป์สุดสวยของแต่ละชาติ พร้อมรับฟรีไปรษณียบัตรมิตรภาพเขียนส่งตู้ ปณ. ทุกชาติภายในงาน พิเศษ! เปิดให้โรงเรียนจองรอบเข้าชมพร้อมกิจกรรมฟรีตลอด 3 เดือน...

เมื่อ วันที่ 12 พ.ย. นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท กล่าวว่า ในโอกาสเปิดภาคการศึกษาใหม่ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนในได้จัดนิทรรศการหมุนเวียนชุดใหม่ในหัวข้อ เปิดหน้าต่างอาเซียน...ต่างหน้า ไม่ต่างใจ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ 10 ชาติสมาชิกอาเซียนที่กำลังจะก้าวไปสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558 ผ่านบานหน้าต่างชวนค้นหา และจัดแสดงแสตมป์ของแต่ละประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยได้เขียนโปสการ์ดส่งฟรีถึงเพื่อนบ้านอาเซียน

“ใน นิทรรศการซึ่งจะมีไปถึง 31 มกราคม ศกหน้า ยังได้จัดทำตู้ไปรษณีย์จำลองที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศไว้ให้ผู้สนใจ เขียนข้อความทักทายแนะนำตัวผ่านไปรษณียบัตรมิตรภาพที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ แล้วเลือกหย่อนใส่ตู้ของประเทศที่ต้องการ โดยจะมีการรวบรวมจัดส่งผ่านสถานทูตของประเทศนั้นๆ ต่อไป รวมทั้งมีแสตมป์ส่วนตัวชุดเปิดหน้าต่างอาเซียนจำหน่ายเป็นที่ระลึกด้วย” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ปณท กล่าว

นอกจากนี้ สถานศึกษาใดประสงค์จะพานักเรียนเข้าชมเป็นหมู่คณะ สามารถแจ้งสำรองวันเวลาล่วงหน้าได้ โดยพิพิธภัณฑ์ฯ กำหนดรอบให้เข้าชมในวันเวลาราชการ เฉพาะพุธถึงศุกร์ วันละ 2 รอบ รอบละหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ทั้งนี้จะมีวิทยากรพร้อมกิจกรรมและอาหารว่างบริการฟรีด้วย สนใจติดต่อได้ที่ฝ่ายตลาดตราไปรษณียากร  โทร. 0-2831-3856 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive