Monday, November 19, 2012

ดีแทค เปิดตัวออนไลน์สโตร์หนุนทำตลาดดิจิตอล

ดีแทค เปิดตัวออนไลน์สโตร์หนุนทำตลาดดิจิตอล
ดีแทคเปิดตัวออนไลน์สโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการดีแทค เปิดตัวออนไลน์สโตร์ ขยายหน้าร้านบนโลกออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอการใช้งานที่ออกแบบให้มีความเข้าใจง่าย พร้อมรวบรวมสินค้าใหม่ๆ จากดีแทคให้ลูกค้าได้สั่งซื้อ หนุนการทำตลาดดิจิตอล...นายทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการฝ่ายออนไลน์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าของเรามีความตื่นตัวในการซื้อขายสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยประเทศไทยมีสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ต ที่สูงถึง 34% แล้ว และลูกค้าก็ต้องการความสะดวกสบายในการใช้บริการต่างๆ ผ่านช่องทางนี้ ซึ่งดีแทคก็พร้อมที่จะมอบบริการที่ดีเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา เราเชื่อมั่นว่าดีแทคออนไลน์สโตร์จะเป็นช่องทางที่รวดเร็ว ปลอดภัย และให้ความสะดวก โดยดีแทคร่วมมือกับดีเอชแอลในการจัดส่งสินค้า พร้อมกันนั้นยังมีหน้าจอการทำงานที่เข้าใจง่าย ช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยการทำรายการเพียง 3 คลิกเท่านั้นผอ.ฝ่ายออนไลน์ ดีแทค กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ดีแทค ยังจัดโปรโมชั่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าราคาประหยัดด้วย และในเวลาอีกไม่นานนี้ เราจะพัฒนาออนไลน์ช็อปให้ลูกค้าสามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ทำรายการผ่านมือถือ ซึ่งในปัจจุบันพบว่ามีจำนวนมากกว่า 25% ของลูกค้าออนไลน์ทั้งหมด โดยการเริ่มต้นเข้าสู่ตลาดออนไลน์เมื่อสองปีที่แล้ว ทำให้เรามีพื้นฐานการทำงานที่ดี และมีฐานลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากพอสมควร ทำให้ในปีนี้เรามีความมั่นใจในการลงทุนต่อเนื่องอีกระดับ นายทิม กล่าวด้วยว่า จากที่ตั้งเป้าหมายที่จะมีลูกค้าเข้ามาแวะชมที่หน้าเพจของเรา 2 ล้านรายต่อเดือนภายในปี 2555 โดยเฟซบุ๊กของดีแทคเอง ก็ประสบความสำเร็จมีสมาชิกแล้วถึง 1 ล้านราย และเมื่อเร็วๆ นี้ ดีแทคปรับเปลี่ยนดีไซน์ของสื่อออนไลน์ทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น รวมถึงเว็บไซต์ใหม่ เว็บไซต์ที่รองรับการใช้งานบนมือถือ การบริการด้วยตัวเอง ข้อมูลโปรโมชั่น รวมทั้งยังวางแผนจะทำโปรเจกต์ใหม่ๆ อีกเป็นจำนวนมากในปีต่อๆ ไป ในเวลาเดียวกันนี้ เราสร้างทีมออนไลน์ขึ้นมาใหม่เพื่อทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดและปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น กล่าวได้ว่า ดีแทค ออนไลน์มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อให้บริการลูกค้ามากขึ้นในอนาคต. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive