SOS ผุดแคมเปญใหญ่ แจกรางวัลฉลองคริสต์มาส-ปีใหม่
เว็บไซต์ SOS จัดแคมเปญ All I want For Christmas ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยกิจกรรมมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคใหม่ ตอบโจทย์ 3 หัวข้อ ลุ้นรับเครดิตช็อปปิ้งฟรี...เว็บไซต์ SymbolsofStyle (www.symbolsofstyle.com) หรือ SOS เว็บไซต์ช็อปปิ้ง และนิตยสารออนไลน์ จัดแคมเปญ All I want For Christmas เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมลุ้นรางวัล เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยคลิก Bento Box เพื่อสร้างสรรค์และมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์ของคุณให้ตอบโจทย์จาก 3 หัวข้อที่กำหนด และแชร์ผลงานบนหน้าเฟซบุ๊ก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 6 ท่าน หรือรองผู้ชนะอีก 6 ท่าน ซึ่งจะได้รับเครดิตมูลค่า 3,000 บาท เพื่อนำไปช็อปปิ้งในร้าน SOSสำหรับ 3 หัวข้อ ที่ใช้สุ่มเลือกผู้โชคดี คือ Casual Friday, Big Night Out และ Sunday Lunch นอกจากร่วมลุ้นเป็น 12 ผู้โชคดี ทาง SOS จะมอบโบนัสให้ทุกคนที่ร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าวเป็นเครดิต จำนวน 200 บาท โดยจะเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.2555-6 ม.ค.2556 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ม.ค.2556 ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมที่ www.symbolsofstyle.com/campaign/alliwantforchristmas
Saturday, November 24, 2012
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Blog Archive
-
▼
2012
(121)
-
▼
November
(53)
- เอซุสเปิดตัว ROG TYTAN CG8480 เกมมิ่งเดสก์ท็อปรับว...
- แอลจีเข็น ออพติมัส แอล9 ลงตลาดสมาร์ทโฟน
- เอซิสฯ จัดงานCDIC2013 ชี้ภัยคุกคามสลัดไซเบอร์
- เอปสัน ส่งเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ลุยขายงานโฟโต้แฟร์
- หน่วยรบRTA–EเกมWorld of Tanks บุกจีนร่วมแข่ง WCG 2012
- ริมจัดงาน แบล็คเบอร์รี่ แจม เอเชีย เผยอัพเดทล่าสุด...
- โลกาภิวัตน์ 28/11/55
- กสทช.เปิดเวทีไตรภาคี จรรยาบรรณสื่อกับการโฆษณา
- ดีแทค ดึงลูกหม้อเทเลนอร์ นั่งรองประธานเจ้าหน้าที่บ...
- นักวิชาการฝรั่งเศสชี้การจัดสรรคลื่นเป็นปัญหาโทรคมฯ...
- เอไอเอสออกโฆษณา Alert อวดบริการคุมค่าเน็ตรั่วในต่า...
- ไอ-โมบายปั้น ไอคิว สู้ศึกสมาร์ทโฟนราคากลาง
- 3M เปิดลู่ ‘วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ ปี2’ ชวนทำดีให้สังคม
- SOS ผุดแคมเปญใหญ่ แจกรางวัลฉลองคริสต์มาส-ปีใหม่
- ปณท ส่งพาสปอร์ต “ไปเลย...ใช่เลย” เอาใจคอเที่ยว รับ...
- เอไอเอสออกโฆษณา Alert อวดบริการคุมค่าเน็ตรั่วในต่า...
- ธอมัสไอเดีย แนะใช้กลยุทธ์ดิจิตอล-อีสโตร์สู้คู่แข่ง...
- แคนนอนออกเฟิร์มแวร์ใหม่สำหรับ EOS 5D Mark III
- LINE POP แรงยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน
- โลกาภิวัตน์ 20/11/55
- น้ำมันไบโอเจ็ทจากน้ำมันปาล์ม - ฉลาดคิด
- ดีแทค เปิดตัวออนไลน์สโตร์หนุนทำตลาดดิจิตอล
- CTHเลือกเอชพีวางเครือข่ายเมโทรเน็ต ยกระดับเคเบิลที...
- เอไอเอสจับมือไทยคม จัดติวเข้มโอเน็ต ป.6
- ปิดฉาก คอมมาร์ต2012 โน้ตบุ๊กแชมป์ขายดีสุดตามคาด
- เผย 10 นวัตกรรมพลิกโฉมประหยัดน้ำ ในเวที 3อาร์ อวอร...
- เอ็นโซโก้ ชวนช็อปให้อิ่มบุญ หาทุนสนับสนุนมูลนิธิรา...
- แซสจับมือเดลล์บุกตลาดโซลูชั่นด้านวิเคราะห์ข้อมูล
- อนุดิษฐ์ ชู 4หัวใจ หนุนไอซีที ในเวทีประชุมสมาคมซีไ...
- ซอร์สไฟร์ เพิ่มศักยภาพไฟร์พาวเวอร์ รับมือมัลแวร์ขั...
- แบล็กเบอร์รี่โชว์ผลงานแชมป์ออกแบบอุปกรณ์แต่งบีบี
- ไทยคมปลื้มธุรกิจโตต่อเนื่อง ยินดี ซีทีเอช คว้าพุงป...
- เปิดงบ กสทช. 5 เดือน กว่า 130 ล้านบาท
- FedEx เพิ่มความสะดวก เปิดตัวแอพ เฟดเอ็กซ์ โมไบล์
- ซิมโฟนี่ฯ จับมือ CTH ขยายโครงข่ายความเร็วสูงทั่วปร...
- ปณท จัดแสดงแสตมป์ชาติอาเซียนรับเปิดเออีซี
- อะโดบีออกซอฟต์แวร์ Photoshop-Premiere Elements 11 ...
- เอไอเอสเปิดบริการ AIS WiFi เล่นเน็ตฟรีในโรงหนังเคร...
- ยังรอคำสั่งศาลปกครอง รับ-ไม่รับไต่สวนฉุกเฉิน 3จี ก...
- เบลกิ้น เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่รับ ไอโฟน5-นิวไอพ็อ...
- เทศบาลเมืองสตูลผุดฟรีไวไฟ หนุนรับเออีซี
- เดอะแวลลูฯ-พานาโซนิคจับมือทำตลาดโน้ตบุ๊กพันธุ์อึด ...
- สกอ.ร่วมเฟ้น9ทีมเก่งเข้ารอบชิงหุ่นยนต์กู้ภัยฯ2012
- โลกาภิวัตน์ 09/11/55
- ยังไม่มีมติ! กทค.แจงอัตราค่าบริการ3จี'วอยซ์-ดาต้า'...
- 'ซีเอส ล็อกซอินโฟ'บุกลำปาง เสริมความรู้คอมพ์ให้ชาว...
- กสทช.เล็งคุย ศธ. จัดหลักสูตรรู้เท่าทันละคร สอนเด็ก...
- 'ทรู ไอดีซี'คว้ามาตรฐานความต่อเนื่องทางธุรกิจ
- นักวิเคราะห์ฟรอสต์ฯชี้ไม่มีใครควบคุมอินเทอร์เน็ตได้
- ผู้ชายเหงาๆ ตะลุยเอเวอเรตต์ ทัวร์เมืองเครื่องบิน "...
- 'ไซแมนเทค' ผุด 2 โครงการ กระตุ้นภาคธุรกิจปรับระบบโ...
- 'franK Society' มีแค่แอพฯ ก็ทำบุญได้
- เอไอเอส-ทรูยันขาย 'ไอโฟน5' ทั่วประเทศทันที หลังลอต...
-
▼
November
(53)
No comments:
Post a Comment