Sunday, November 11, 2012

เอไอเอสเปิดบริการ AIS WiFi เล่นเน็ตฟรีในโรงหนังเครือเมเจอร์ฯ

เอไอเอสเปิดบริการ AIS WiFi เล่นเน็ตฟรีในโรงหนังเครือเมเจอร์ฯ
Pic_305361 เอไอเอส จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจคอหนัง หัวใจออนไลน์ เปิดให้ใช้ AIS WiFi ฟรี ไม่จำกัด ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้สาวก iPhone ยังดาวน์โหลด “AIS Roaming App” เพื่อความสะดวกการใช้งานดาต้าในต่างแดน...

เอไอเอส ประกาศความร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดบริการ AIS WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด 10 Mbps เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเปิดให้ใช้บริการได้ฟรีไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2556 ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป รวม 22 สาขา ในกรุงเทพฯ ภายในปี 2555 สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็กเกจ AIS WiFi แล้วสามารถเข้าใช้งานได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ยังไม่มีแพ็กเกจ ง่ายๆ เพียงกด *199*804#
ล่า สุดเอไอเอสได้นำร่องเปิดให้บริการแล้วที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศรีนครินทร์ แจ้งวัฒนะ และอีจีวี อิมพีเรียล ลาดพร้าว โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือ นอกเหนือจากการมอบสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอส อาทิ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์, การรับสิทธิ์อัพเกรดที่นั่งพิเศษฟรีสำหรับโรงภาพยนตร์ไอเเมกซ์, ส่วนลดโยนโบว์ลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต เป็นต้น


นอก จากนี้ เอไอเอส โดยบริการข้ามแดนอัตโนมัติ ยังเดินหน้าเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานดาต้าโรมมิ่งให้แก่สาวก iPhone ด้วย “AIS Roaming App” เพื่อให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! ที่ใช้ iPhone สามารถเลือกและสมัครแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งราคาประหยัดได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ ทุกที่ทั่วโลก รวมทั้งยังสามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่สมัครและปริมาณการใช้งานดาต้าคงเหลือได้ เองแบบ Real Time ทำให้วันนี้ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นสาวก iOS ทั้ง iPad และ iPhone สามารถดาวน์โหลด “AIS Roaming App” ได้ฟรี ผ่านทาง wap.mobilelife.co.th/roaming หรือ App Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive