Saturday, May 1, 2010

HTC Smart เปิดมิติใหม่คอนซูมเมอร์สมาร์ทโฟน

HTC Smart เปิดมิติใหม่คอนซูมเมอร์สมาร์ทโฟน

เน้นสร้างประสบการณ์สู่ลูกค้า ชูคุณสมบัติลงตัว ใช้งานง่าย ในราคาที่สัมผัสได้ ตั้งเป้าโกยยอดขายไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นเครื่อง จ่อลงตลาดพร้อมกันทั้งยุโรปและเอเชีย... เมื่อเร็วๆ นี้ นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอชทีซี เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว HTC Smart สมาร์ทโฟนอัจฉริยะภายใต้คุณสมบัติที่ใช้งานง่ายในราคาที่สัมผัสได้ พร้อมวางจำหน่ายช่วงเดือนเม.ย.ทั้งในยุโรปและเอเชีย โดย HTC Smart รวมประสบการณ์การใช้งานไว้ภายใต้ HTC Sense ด้วยแนวคิด 3 ส่วนหลัก คือ เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ (make it Mine) สานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิด (Stay Close) และค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ (Discover the Unexpected) ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมตามความต้องการ ด้วยระบบปฎิบัติการบรูว์โมบายแพลตฟอร์มจากควอลคอมม์บริษัทฯ ตั้งเป้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวไว้ที่ 20,000 เครื่อง ถือเป็นสินค้ารุ่นแรกในการทำตลาดกลุ่มแมสช่วงวัยรุ่นอายุ 15-40 ปี ปัจจุบัน ผู้ใช้ส่วนมากนิยมหน้าจอระบบสัมผัสมากขึ้น เนื่องจากราคาเฉลี่ยและฟีเจอร์ปรับลดลง บริษัทฯ จึงเน้นขยายการรับรู้สู่ตลาดและจัดกิจกรรมโรดโชว์ โดยเฉพาะหัวเมืองต่างจังหวัด อาทิ อยุธยา เชียงใหม่ ขอนแก่น ฯลฯ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ HTC Smart รุ่นล่าสุด มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ชมพู และขาว ในราคา 6,750 บาท.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive