Thursday, May 13, 2010

เผยโฉม Microsoft Experience Gallery ครั้งแรกในไทย

เผยโฉม Microsoft Experience Gallery ครั้งแรกในไทย

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Microsoft Experience Gallery มุ่งส่งเสริมการใช้งานซอฟต์แวร์แท้ นำเสนอการฝึกอบรมและสนับสนุนรูปแบบต่างๆ แก่คู่ค้า และลูกค้าของไมโครซอฟท์ในประเทศ...น.ส.ปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าในประเทศไทยมักจะถามเสมอว่า พวกเขาจะสามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ได้จากที่ใดบ้าง ก่อนจะตัดสินใจซื้อ โดยส่วนตัวเชื่อว่า ลูกค้าควรมีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ก่อน ดังนั้นแนวคิดของ Microsoft Experience Gallery ก็คือ การคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นลำดับแรกทั้งนี้ บริษัทต้องการสนับสนุนให้ผู้บริโภคใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการส่งเสริมความเข้าใจถึงประโยชน์ที่แท้จริงของการใช้ซอฟต์แวร์ของแท้ เช่น เมื่อผู้บริโภคซื้อซอฟต์แวร์ของแท้จากไมโครซอฟท์ พวกเขาไม่ได้รับเพียงแค่ซอฟต์แวร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงการบริการต่างๆ ที่ครอบคลุมความต้องการด้วย กก.ผจก.ไมโครซอฟท์ กล่าวต่อว่า Microsoft Experience Gallery แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของคู่ค้าภายในศูนย์การค้าไอทีต่างๆ เนื่องด้วยลูกค้าจะได้รับการแนะนำที่ถูกต้องว่า พวกเขาสามารถซื้อซอฟต์แวร์ของแท้ของไมโครซอฟท์จากคู่ค้าของไมโครซอฟท์รายใดได้บ้าง นอกจากนี้ พนักงานของบริษัทคู่ค้า ยังได้รับโอกาสในการอบรมความเชี่ยวชาญต่างๆ เพียงเข้าไปเยี่ยมชม และศึกษาความรู้ที่แกลเลอรี่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่จัดขึ้นให้เป็นพิเศษ หรือเข้าร่วมในกิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ของไมโครซอฟท์ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ Microsoft Experience Galleryนอกจากนี้ น.ส.ปฐมา กล่าวด้วยว่า ผู้บริโภคสามารถเยี่ยมชม Microsoft Experience Gallery ได้ที่บริเวณชั้น 3 ของไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และเร็วๆ นี้ ไมโครซอฟท์จะเปิดแกลเลอรี่ลักษณะดังกล่าวทั่วประเทศ โดยอยู่ระหว่างเจรจากับตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของสถานที่

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive