Saturday, March 20, 2010

สารพันไอทีประจำวันที่20ธ.ค.

สารพันไอทีประจำวันที่20ธ.ค.



คมชัดลึก : ++ กสท โทรคมนาคม ฝากส่งข้อความถึงคนพัทลุงและจังหวัดใกล้เคียง ให้เตรียมพร้อมทดสอบความเร็วและแรงของเครือข่ายซีดีเอ็มเอ ในกิจกรรม บรื้น มันส์ พันธุ์ แคท ซีดีเอ็มเอ ขบวนคาราวานล่องใต้ ที่นำโปรโมชั่นมือถือ อุปกรณ์เสริมราคาพิเศษ






พร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้ม สนุกกับเกม มินิคอนเสิร์ตวงแพนเค้ก ตั้งแต่วันที่ 26-27 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ณ  ลานกิจกรรมด้านนอกห้างโลตัส พัทลุง พิเศษสุดสำหรับนักเต้นเท้าไฟสามารถมาประลองฝีมือการเต้น โดยร่วมเข้าประกวดเต้นตั้งแต่เที่ยงวันยันตะวันตกดิน ชิงรางวัลมูลค่ารวม 1 หมื่นบาท สมัครได้ที่โทร.0-8633-62236
 ++ กิจกรรมดีๆ ต้องรีบตีปี๊บให้รู้กันไปทั่ว ไทยแลนด์เกมโชว์ 2010-มหกรรมเด็กเล่นเกม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทดลองเล่นเกมยอดฮิตอย่างพอยต์แบล็ก (Point Blank) เวทีประชันทักษะความสามารถ การเปิดตัวเกมใหม่และกิจกรรมสนุกๆ ที่พลาดไม่ได้อย่าง การทดสอบความสามารถในการพากย์สดเกม การประกวดรวมพลคนแต่งคอสเพลย์ สีสันของงานที่ทุกคนรอคอย
 ++ สนใจถ่ายภาพเอเลี่ยนหรือมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ 25 ธันวาคมนี้ รอพบกับกองคาราวานเอเลี่ยน ที่จะออกเดินสายไปตามแหล่งชุมชนทั่วกรุงเทพฯ อาทิ แยกราชประสงค์ สยาม จตุจักร และเซ็นทรัลเวิลด์ เอเลี่ยนใจดีเปิดโอกาสให้คุณร่วมถ่ายภาพด้วย ไม่จำกัดแอ็กชั่น เสร็จแล้วก็ส่งภาพถ่ายนั้นมาชิงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก งานนี้เจ้าภาพเดลล์ จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ชาวไทย ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สนใจเข้าชมรายละเอียดได้ที่ http://facebook.com/dellthaiclub
 ++ เปิดไซเรนเตือนภัยกันชัดๆ อีกครั้งจากเทรนด์ไมโคร แจ้งให้ระวังเป็นพิเศษกับภัยคอมพิวเตอร์ที่รอจู่โจมในช่วงเทศกาลวันหยุด ซึ่งถือเป็นนาทีทองของเหล่าอาชญากรไซเบอร์ เพราะช่วงนี้หลายคนใช้คอมพิวเตอร์ค้นหาสินค้าของขวัญผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ภัยดังกล่าวจะมาในรูปแบบอีเมลล่อใจ เช่น โฆษณาสินค้าลดราคา บัตรอวยพรอิเล็กทรอนิกส์และใบแจ้งราคาสินค้า (ปลอม) เป็นต้น ฉะนั้น ก่อนตัดสินใจคลิกรับอีเมลจากผู้ส่งที่ไม่คุ้นเคย ควรจะตรวจสอบแหล่งที่มา และอย่ามองข้ามความสำคัญของโปรแกรมรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์
 ++ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้คอเน็ต ด้วย "คอนเน็ก ทอล์ก บาย จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านอินเทอร์เน็ต ไปยังเบอร์ปลายทางทั้งโทรศัพท์บ้านและมือถือ กว่า 220 ประเทศทั่วโลก สะดวกสบายเพิ่มขึ้น โดยชำระค่าใช้บริการผ่านบิลจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สมัครใช้บริการง่ายๆ ทางเว็บไซต์ www.connecttalk.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 1175








ข่าวที่เกี่ยวข้องสุเทพยังไม่รู้อภิสิทธิ์ถูกตัดสัญญาณเว็บลิงค์4D4มิติ"Heart To Heart"ในหลวงกับพสกนิกรของพระองค์ชุดขาวหมายหัวกองหลังวิลล่ากสท-สลากฯ ส่งรายได้ทะลุเป้ารู้ทันกฎหมาย - โรงแรม



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive