Wednesday, March 31, 2010

ดีไซน์ล้ำเลิศ

ดีไซน์ล้ำเลิศ



คมชัดลึก :สปีกเกอร์แล็ปเดสก์ เอ็น" จากลอจิเทค ไม่ใช่แท่นวางโน้ตบุ๊กธรรมดาๆ แต่รวมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้ในตัวเบ็ดเสร็จ ทั้งลำโพงสเตอริโอ พัดลมระบายอากาศ และแผ่นรองบุนวมหนานุ่ม พร้อมตอบสนองกิจกรรมความบันเทิงดิจิทัล ราคาประมาณ 2,850 บาท







"สวยทุกภาพ
กล้องวิดีโอน้องใหม่ล่าสุดจากซันโย"Xacti DMX- SH11" ความละเอียดของภาพ 4 ล้านพิกเซล เลนส์ถ่ายมุมกว้างสุด 35 มิลลิเมตร ซูมปกติได้ 23 เท่าและปรับได้สูงสุดถึง 30 เท่า มาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพเเบบซีมอส คมชัดทุกช็อต ส่วนคุณภาพบันทึกภาพถ่ายวิดีโอระดับสูง โดดเด่นด้วยความจุ 16 กิกะไบต์ มีสองสีให้เลือก สีดำและสีแดง
กาแฟดื่มอร่อย
แก้วกาแฟอัจฉริยะปั่นได้โดยไม่ต้องชงหรือคน หลักการทำงานคล้ายกับเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ฐานของแก้วติดตั้งใบพัดจิ๋ว ส่งแรงลมกวนน้ำให้หมุนผสมผสานกาแฟ น้ำตาลและครีมเทียม เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน อร่อยได้โดยไม่ต้องออกแรงคนให้เมื่อยมือ (www.tradenote.net)
โทรศัพท์แห่งปี
เอชทีซีฮีโร่ สร้างความตะลึงรอบใหม่แก่วงการเทคโนโลยี ได้รับรางวัลอุปกรณ์ไอทีหรือแก็ตเจตแห่งปี จากนิตยสารที (T3) ในอังกฤษ ที่ให้ผู้อ่านกว่า 135,000 คนโหวตคะแนน เอชทีซี ฮีโร่ ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับการท่องเว็บ บันเทิงมัลติมีเดีย รูปทรงบางกะทัดรัด  จอมัลติทัชสกรีน 3.2 นิ้ว เคลือบสารหน้าจอกันรอยนิ้วมือ กล้องดิจิทัล 5 ล้านพิกเซล 
เท่ที่สาย
สายชาร์จโทรศัพท์มือถือกี่รุ่นๆที่ผ่านมา ก็เป็นสายไฟเส้นเล็ก กลม ยาวและสีดำ แต่ในปีนี้จะได้เห็นสายชาร์จโฉมใหม่ถูกใจคนไอที เพราะเส้นกลมยาวธรรมดานั้น ได้รับการเสริมแต่งให้เรียกรอยยิ้มจากผู้ใช้ได้อย่างดี ไอเดียกิ๊บเก๋นี้เป็นของ "เคดีดีไอ" ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในญี่ปุ่น รออีกสักพักน่าจะได้เห็นในไทย








ข่าวที่เกี่ยวข้องชิลเอาท์เคล้ารสความรู้ ใน EST.33สวัสดีซีซั่น...สปริง-ซัมเมอร์ 2010แฟชั่นคอนเนอร์-แว่นเสริมบุคลิก ภาพถ่ายจากการลั่นชัตเตอร์ต่อยอดเป็นงานแฟชั่น
ของ "ดวง" มนตร์ลดา พงษ์พานิช

เสาร์ที่ 30 มกราคม 2553



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive