Saturday, March 20, 2010

แฟชั่นพาเพลิน

แฟชั่นพาเพลิน



คมชัดลึก :เอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวและสนุกกับการเกาะติดแฟชั่นตลอดเวลา ด้วยเกมแฟชั่นออนไลน์ www.VanillaCat.in.th ออกแบบมาให้เป็นโลกเสมือนจริงของวงการแฟชั่นที่เป็นความฝันของเหล่าวัยรุ่น






 เกมนี้เล่นผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ไม่ต้องใช้แผ่นหรือติดตั้งโปรแกรมลงเครื่องคอมพิวเตอร์ เพียงแต่ต้องปฏิบัติตามขั้นตอนคือลงทะเบียนสมัคร ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ 3 อาชีพ คือ นักออกแบบเสื้อผ้า นางแบบ นายแบบ และเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้า แต่ละอาชีพได้จำลองเนื้อหามาจากชีวิตจริง เช่น นักออกแบบเสื้อผ้าต้องฝึกการตัดชุด เย็บเสื้อ ถ้าเลือกเป็นเจ้าของกิจการต้องเรียนรู้การเลือกชุดให้ตรงใจคนซื้อ ส่วนอาชีพนางแบบนายแบบก็ต้องหัดโพสท่า
 แต่ไม่ต้องกังวลแต่ละอาชีพสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ เหมือนในชีวิตจริงที่นางแบบกลายเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ดังสุดหรู ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบการเขียนไดอารี่ เว็บนี้ก็จัดให้เช่นกันด้วยฟังก์ชันไดอารี่ แชท อัพโหลดภาพและวิดีโอ ในโปรไฟล์ส่วนตัว ดังนั้นคุณจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ พบปะกลุ่มคนคอเดียวกันและเพลิดเพลินกับเกมมากมายในเว็บ
แนะนำเว็บไซต์ได้ที่ science@nationgroup.com








ข่าวที่เกี่ยวข้องแฟชั่นน้องนางบ้านนาแบบคาวาอี้เม้าท์นอกจอประจำวันที่19ธ.ค.โพสิตาโนทั้งแก่นเก๋ทั้งกลมกล่อมแว่นดำแว่นแฟชั่น
แก้บน...หลวงพ่อปู่ หลวงปู่กรับ วัดโกรกกรากใครอะไรที่ไหนประจำวันที่ 18 ธ.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive