Saturday, March 20, 2010

เสริมสุขผนึกทรูมูฟดันคริสตัล

เสริมสุขผนึกทรูมูฟดันคริสตัล

คมชัดลึก :






นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดน้ำดื่มในช่วงส่งท้ายปี จึงได้เปิดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย “ดื่มดูดี ถือก็ดูดี” โดยร่วมกับทรูมูฟ มอบสมาร์ทโฟน "แบล็กเบอร์รี่ โบลด์" สุดยอดแกทเจ็ตแห่งปี แก่ผู้บริโภคจำนวน 100 เครื่อง เกาะเทรนด์การสื่อสารในโลกของโซเชียล เน็ทเวิร์ก คาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้คริสตัลได้อีก 10% ภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันตลาดน้ำดื่มมีมูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท โดยมีแบรนด์คริสตัล เนสท์เล่ น้ำทิพย์ ซึ่งเป็นน้ำดื่มบรรจุขวด ในเซกเมนต์ขวดเพ็ท ทำตลาดต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมายังไม่รวมน้ำดื่มบรรจุขวดประเภทขวดขุ่น








ข่าวที่เกี่ยวข้องยกฟ้องไม่ถอนคำสั่งให้TOTเชื่อมต่อโครงข่ายโทรศัพท์สายว่าง...แต่โทรไม่ติดส่ง"บีบีเคิร์ฟ8520"ราคาถูกตีตลาดชวนปชช.ชม'หลินปิง'หัดเดิน26-28ก.ย.สารพันไอทีประจำวันที่13ก.ย.
NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive