Wednesday, March 31, 2010

เอชทีซีเข็นแคมเปญ YOU รุกสร้างการรับรู้

เอชทีซีเข็นแคมเปญ YOU รุกสร้างการรับรู้

ชูแนวคิด “โทรศัพท์ที่เข้าใจคุณ” พร้อมเปิดตัว HTC Tattoo ตอบโจทย์คนต้องการเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชื่อมโยงการใช้งานและนวัตกรรม...นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด เอชทีซีประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณา “YOU” พร้อมกัน 20 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจโทรศัพท์ คุณเพียงต้องการโทรศัพท์ที่เข้าใจคุณ” (You don’t need to get a phone. You need a phone that gets you.) เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเอชทีซีต่อการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ พร้อมรองรับการใช้งานอย่างเหมาะสมจาก Quietly Brilliant ด้วยประสบการณ์จริงจากการใช้งานผจก.ประเทศไทย บ.เอชทีซี (ไทยแลนด์) กล่าวต่อว่า แคมเปญ YOU ช่วยผลักดันให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างความเข้าใจถึงเอกลักษณ์ของเอชทีซี ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ โดยเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น จากการออกแบบที่เน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเชื่อมโยงความรู้สึกในการใช้โทรศัพท์เข้ากับนวัตกรรมและความล้ำหน้าผ่านการสื่อสาร รวมถึง การรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์นายณัฐวัชร์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ เอชทีซียังประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด HTC Tattoo ที่สามารถปรับแต่งหน้าจอสกรีนและกรอบภายนอกได้ตามความต้องการของผู้ใช้ เพื่อแสดงความเป็นตัวเองและสร้างประสบการณ์ใหม่ ตั้งแต่ลักษณะภายนอกตัวเครื่องจนถึงเนื้อหาภายใน พร้อม HTC Sense ที่รวมช่องทางสื่อสารของแต่ละบุคคลไว้ภายในหน้าเดียว รวมถึง การจัดเรียงเพลงตามอัลบั้ม ศิลปิน หรือชื่อเพลง สู่การเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ต และฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ GPS , เข็มทิศดิจิตอล วิทยุเอฟเอ็ม กล้องความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล และหน่วยความจำแบบ Micro SD ในราคา 13,900 บาท

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive