Saturday, March 20, 2010

หนูไม่กลัวแมว

หนูไม่กลัวแมว



คมชัดลึก : ถึงเวลาหาของขวัญปีใหม่ให้เจ้าตัวเล็ก แนะนำหุ่นยนต์ของเล่นในแบบหนูแฮมสเตอร์ตัวเล็กน่ารักพร้อมอุปกรณ์เสริม เพลิดเพลินได้เช่นเดียวกับแฮมสเตอร์ตัวจริง แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องป้อนข้าวป้อนน้ำและกำจัดของเสีย ส่งเสียงร้องได้ 40 โทนเสียง สามารถวิ่งสำรวจภายในท่อพลาสติกใส นอนหลับในรังบ้าน ขับรถและไต่ถัง (zhuzhupets.com)






ขาวหรูมีสไตล์  ผสมผสานการดีไซน์อย่างลงตัว “ซัมซุง สตาร์ ไดมอนด์” ทัชโฟนสีขาวเรียบหรูมีสไตล์ เป็นได้ทั้งมือถือและเครื่องประทับของหนุ่มสาวยุคใหม่ สั่งงานเมนูต่างๆ ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส หน้าจอ 3 นิ้ว  กล้องดิจิทัล 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช ถ่ายภาพสวยแม้ยามค่ำคืน ระบบเสียงชัดใสสมจริง ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม เชื่อมต่อผ่านไวไฟ  ราคา 8,990 บาท
ถูกใจหนอนหนังสือ แม้ว่าหนังสือภาษาไทยจะยังเปิดอ่านไม่ได้บนเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (อี-บุ๊ก) แต่ยอดขายในบ้านเราก็ไม่ขี้เหร่ ก็เดี๋ยวนี้ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว "พีอาร์เอส-600 ทัช" และ "พีอาร์เอส-300" อี-บุ๊กจากโซนี่ ที่เปิดตัวมาได้สักพักแล้ว หน้าจอ 5 นิ้ว สะดวกพกพา เก็บไฟล์หนังสือได้ประมาณ 350 เรื่อง ชาร์จไฟ 1 ครั้งใช้งานนาน 10-14 วัน ราคาราว 7,000 บาท
เก๋ไม่ซ้ำใคร  นาฬิกาหน้าตาเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครรุ่นล่าสุดจากแบรนด์นูกา (Nooka) โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่ยื่นล้ำออกมาจากสายนาฬิกา หน้าจอแสดงแถบบอกเวลา 4 แถบ แถมยังใสโปร่งแสง มองทะลุไปถึงไหนต่อไหนอีกด้วย มีสายให้เลือก 3 แบบเป็นหนังสีขาว สีดำและสายโลหะ จ่ายสบายๆ 1.3 หมื่นบาทก็สวมอวดเพื่อนๆ ได้แล้ว
สุดยอดความแรง // asus.jpg อัสซุสส่งท้ายปีด้วยสุดยอดกราฟฟิกการ์ดตระกูล  EAH5000 ประสิทธิภาพการประมวลผลเร็วสุดๆ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานทั่วไป เล่มเกมความร็วสูงไปจนถึงการโอเวอร์คล็อกการ์ดจอ เปิดตัวให้สัมผัสความแรงที่แตกต่างพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ EAH5970, EAH5750 FORMULA และ EAH5770








ข่าวที่เกี่ยวข้องมาสร้างหนังสือดิจิทัลกันเถอะคมเลนส์ส่องพระประจำวันที่20ธ.ค.'พระแท้'ไม่มีคำว่า'แพง''แพะ สงขลา'นักวิเคราะห์พระหลวงพ่อทวดชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ที่20 ธ.ค.2หนุ่มสาวร้อง"ปวีณา"ช่วยตามพ่อชาวญี่ปุ่น

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive