Thursday, March 18, 2010

โซนี่รุกเจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

โซนี่รุกเจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่



คมชัดลึก :






 นายไทสุเกะ นากานิชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้โซนี่จะเน้น 3 กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ ประกอบด้วย นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมด้านการสื่อสาร และนวัตกรรมด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งด้านการสื่อสารเป็นสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ หลังจากพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับสื่อ โซเชียล เน็ตเวิร์ก มากขึ้น ส่วนทิศทางการทำตลาดปีนี้ นอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่มากกว่า 60 รุ่นแล้ว การที่โซนี่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 จึงใช้โอกาสนี้จัดแคมเปญรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะสินค้าที่จะเป็นไฮไลท์หลักแอลซีดี ทีวี ที่ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาด 25% เป็นอันดับ 2 รองจากซัมซุง ซึ่งเชื่อว่าปีนี้ตลาดแอลซีดีจะมีการขยายตัวมากกว่าปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าลูกค้าที่ใช้จอแก้ว ซีอาร์ที ทีวี ก็จะเปลี่ยนมาซื้อแอลซีดีมากขึ้น








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"โซนี่-แกรมมี่" ตอกย้ำชวนดู
"ดิส อีส อิท คอนเสิร์ต"

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตกประจำวันจันทร์ที่8ก.พ.รับ"ลีเดีย"สนซบ"โซนี่ฯ""ชมพู"เชื่อโกอินเตอร์ได้ช็อปมือถือคึกคักรับตรุษจีนเมโลดี้ไกด์ (เสาร์ที่ 6 ก.พ.53)



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive